Sunday, September 21, 2008

QUẢNG CÁO KIẾM TIỀN 100%

Chào mấy bạn, hôm qua tình cờ lên mạng mình tìm được một chương trình rất hay, mình giới thiệu cho các bạn nè. Đa số các bạn ai cũng có điện thoại di động phải không nào, nó giúp chúng ta rất nhiều trong việc liên lạc, trao đổi với bạn bè, thầy cô, gia đình, và lâu lâu còn..nhắn tin “tám” với nhau nữa. Nhưng nếu chỉ có thế thì nhàm chán quá. Hum qua lên lướt web thấy một chương trình do công ty VIETGUYS tổ chức thấy cũng hay và bổ ích lắm, chương trình đó làBạn không tin ư? Bạn nghĩ đây là một hình thức…quảng cáo láo của một công ty vô danh nào đó nhằm lợi dụng chúng ta kiếm lợi cho họ? Đây là “tặng tiền” chứ không phải “kiếm tiền”, tiền được tặng khi đọc tin nhắn : Nhận thưởng bằng quà tặng như thẻ cào trả trước các dịch vụ điện thoại di động, game online, thẻ học trực tuyến… Thành viên có thể chọn quà tặng tại website trả thưởng của VIETGUYS PS. Nhận thưởng bằng hiện kim (là bằng tiền thiệt đó bằng cách quy đổi PSD sang VND theo đúng tỉ lệ quy đổi do VIETGUYS quy định. Nói cho các bạn luôn là chừng nào được 500.000 điểm (tương đương 500 nghìn đó mới được đổi ra tiền VNĐ, nhưng đừng lo nếu bạn tích cực giới thiệu người khác thì cỡ…1 tháng là được rùi hì hì.Ngoài việc bạn muốn được tặng riêng cho mình, lúc đăng ký bạn còn có thể chọn là “từ thiện” nếu bạn muốn số tiền mình được tặng sẽ được góp vào quỹ từ thiện để giúp đỡ các trẻ em mồ côi, người nghèo,...v..v Một việc làm quá ý nghĩa phải không các bạn. Các bạn nào hay chat chắc lâu lâu cũng nhận được một lời nhắn như là “một tin nhắn được bạn gửi đi sẽ ũng hộ em X 200 đồng chữa bệnh ung thư”, nay chúng ta không cần phải lo đó là “tin nhảm” nữa, chúng ta sẽ đóng góp thiệt chỉ bằng cách đọc tin nhắn. Vậy bạn nào muốn có thêm niềm vui nho nhỏ với chiếc điện thoại của mình thì làm tiếp nha, đơn giản lắm mấy bước là xong thôi hà.
B1: Soạn tin nhắn với nội dung PS DK Q2403 và gởi đến tổng đài 8027Trong đó: PS: Mã lệnh bắt buộc của chương trình DK: Mã lệnh đăng ký tài khoản thành viên Q2403: Mã số người đã giới thiệu chương trình VIETGUYS PS cho bạn. (mí bạn thấy cambeme đừng có lo, vì khi đăng kí phải có 1 người giới thiệu nó mới cho, mà mình quên béng tên thằng giới thiệu cho mình rồi nên lấy mình luôn vậy ha, chi phí đăng kí có 500đ thôi hìhì Đợi khoảng 1 hay 2 phút nó sẽ nhắn lại cho bạn tin nhắn với nội dung là “mật mã TK của bạn là ……”, bạn ghi lại đâu đó hay nhớ lấy mật mã đó để đăng kí tiếp, ví dụ mình mới đăng kí nó nhận tin nhắn là “mat ma TK cua ban la 6fevmx”
B2: bạn vào trang web http://ps.vietguys.biz/?a=login&lang=vn Điền vào bảng đăng nhập với dạng 84x… Ví dụ như điện thoại mình là 01698853824 thì điền là 841698853824, còn mật mã là cái mã TK hồi nãy đó.Tiếp tục nó hiện ra các bước đăng kí1. Thỏa thuận: chương trình này hoàn toàn không gây chút hao tổn nào về phía bạn do đó cũng lướt qua phần này, check vào cái ô vuông nho nhỏ xinh xinh rồi ấn “đồng ý”, nếu bạn nào còn nghi ngờ thì click vào mấy dòng chữ màu xanh mà coi cho kĩ hơn về chương trình này (hix mình coi mà muốn té xỉu, nhức cả đầu ^o^)2. Khởi tạo: Ở phần này bạn điền tài khoản đăng nhập, mật mã và email, cũng giống như đăng kí vào forum vậy thôi ^o^. Về phần loại tài khoản các bạn nên cân nhắc trước khi chọn Từ thiện hoặc Mặc định, nếu chọn Mặc định thì…tiền sẽ hoàn toàn về tay mình, còn nếu chọn Từ thiện thì mình sẽ bị…trích một phần tiền để làm từ thiện, nhưng do tinh thần thương nước yêu nòi nên mình chọn Từ thiện hìhì. Xong ấn “Hoàn tất”, nó hiện ra cái bảng “bạn chắc chắn muốn gửi thông tin đi” còn chờ gì nữa mà không ấn OK đi.Thế là đăng kí thành công rồi đóĐợi 10 giây nó sẽ chuyển bạn tới trang tiếp theo, nó thông báo là “Bạn chưa cập nhật thông tin cá nhân, vui lòng cập nhật tại đây để được xác nhận tài khoản. Lưu ý, mọi thông tin được nhập bằng tiếng Việt có dấu.” Bạn click vào đó để điền mọi thông tin để sau này dễ…nhận tiền hơn.Thông tin cá nhân, các bạn điền đầy đủ nha, không thiếu cái gì, điền chính xác thông tin và CMND để sau này còn..lãnh tiền chứ nhỉ ^o^. Xong đánh dấu vào ô “Gửi yêu cầu kiểm tra thông tin” rồi ấn “Lưu” nhe.Thông tin công việc, nếu bạn đã ra trường đi làm thì điền, còn đi học như mình thì..bỏ qua vậyTương tự, phần thông tin dịch vụ bạn check vào mấy ô mà mình thích, mình thì..check hết trơn, kệ, càng nhiều càng có lợi ^o^. Xong đánh dấu vào ô “Gửi yêu cầu kiểm tra thông tin” rồi ấn “Lưu” nhe.Thông tin sở thích, nếu thích thì điền đầy đủ vào hìhì. Xong đánh dấu vào ô “Gửi yêu cầu kiểm tra thông tin” rồi ấn “Lưu” nhe.Thế là xong các bước rùi đó, bạn có thể click vào “Tài khoản” để xem về mình, đấy, mình đang hoạt động “Từ thiện”, mức điểm thưởng là 75PSD/SMS nghĩa là đọc 1 tin nhắn sẽ đươc 75 điểm, 1 ngày trung bình các bạn nhận được 10 tin nhắn, còn nếu muốn..nâng tiền thưởng lên thì chịu khó đọc tiếp hướng dẫn nhé, còn nếu…thấy rắc rối quá thì tới đây là tương đối đủ để…đóng góp cho cộng đồng rồi đấy, việc còn lại bạn phải làm là “bê nguyên văn” bài viết của tớ phổ biến cho nhiều người, nhiều forum càng tốt, công tác từ thiện bao giờ cũng được người Việt Nam ủng hộ mà phải không nào ^o^.Bạn nào quan tâm thì đọc tiếp bài sau nha, cám ơn nhiều.

No comments: