Wednesday, September 3, 2008

TODAY NEWS

Michael Jackson bí mật hẹn hò cùng Pamela Anderson


Tìm Nhanh!- Tạp chí Mirror tỏ ra ngạc nhiên không hiểu chuyện gì đang xảy đến với Michael Jackson. Họ có vẻ sốc khi phát hiện thấy ông vua nhạc pop này hẹn hò Pamela Anderson.

Cặp đôi kỳ quặc này có chung sở thích là mê phẫu thuật chỉnh hình và đã qua lại với nhau tại Malibu.

Thực ra cô gái này chính là fan cuồng nhiệt của Michael... và hình như tình cảm đã xúc tác đến hai người.

Có người cho biết: "Cuộc hẹn là do người của họ sắp xếp hoàn toàn bí mật,”

Michael là một người kín đáo. Anh có vẻ lo sợ có người theo dõi, vì thế anh đã chọn một nơi bình thường cho cuộc hẹn đầu tiên.

"Họ đi tách biệt và gặp nhau tại khách sạn Shutters trên bãi biển Malibu, thế nên không ai nghi ngờ điều gì cả, vì thế họ vui vẻ uống nước tại quán bar."

Đôi này chọn nơi kín đáo trong góc vì hai lý do:

- Thứ nhất, chỗ đó sẽ tránh được những cặp mắt tò mò. Thứ hai, nó sẽ bảo vệ cả hai không bị hiệu ứng nóng chảy của ánh nắng mặt trời vùng California.

- Cuối cùng, mọi thứ đều tốt đẹp: "Họ nói chuyện rất vui vẻ. Pamela thì vẫn dùng chiêu ve vãn, còn Michael hình như cũng đồng tình. Họ đúng là một cặp kỳ lạ nhưng thực sự lại tâm đầu ý hợp."

Michael lấy hết can đảm để mời Pammy cuộc hẹn lần hai. Tất nhiên cô nàng hạnh phúc hơn bao giờ hết. Jacko và cô bạn gái mới đã uống cà phê tại Country Mart ở Malibu. Trông họ thật thoải mái.

"Họ tâm sự về chuyện Michael bước sang tuổi 50, nói về album sắp tới của anh và những đứa con của họ. Có vẻ như Jacko rất thích Pamela."

Thế thì chúng ta cứ hy vọng họ sắp xếp cuộc hẹn lần thứ ba - và, ai biết được, có thể Pammy sẽ qua đêm với ông vua nhạc pop thì sao. Cứ chúc phúc cho họ!

Theo ThegioiSanhdieu.vn

No comments: