Friday, August 1, 2008

FIFA 2009 (GAME OFFLINE HOT)

FIFA 09 chào sân ngày 3/10

Cuối cùng thì EA cũng đã tiết lộ thời điểm phát hành của một trong những series game thể thao thành công nhất của mình. FIFA 09 sẽ cùng xuất hiện trên các hệ máy PS3, 360, Wii, PC, PS2, PSP, DS và điện thoại di động.

Trevor Uzice, giám đốc sản xuất của EA, cho biết: "FIFA 09 có đến 250 cải tiến so với phiên bản cũ và chúng tôi dành cho đội ngũ phát triển game đủ thời gian họ muốn để thực hiện một phiên bản tốt nhất có thể".

Những cải tiến của game bao gồm chế độ chơi online 20 người cùng một lúc, tăng cường trí thông minh nhân tạo cho thủ môn, khả năng phản hồi bóng nhạy hơn, các cú sút có độ chính xác cao hơn, động tác diễn hoạt của các cầu thủ sẽ rất giống với ngoài đời, thêm vào đó là một chế độ đặc biệt dành cho hệ máy Nintendo Wii.

Song song đó, EA cũng đang thương thảo với các câu lạc bộ hàng đầu giải ngoại hạng Anh để có những thông tin chuẩn xác cũng như là bản quyền thi đấu của các đội trong game. Trong đó, Chelsea sẽ hợp tác với EA trong 3 năm liền, Arsenal cũng góp phần tiếp thị cho game. Quá trình tiếp cận với các câu lạc bộ được tham dự vào Champions Leauge cũng như các giải Division 1 và Division 2 đang được xúc tiến.

Lâm Nguyễn

No comments: