Monday, August 11, 2008

TODAY NEWS

Sanerken – Nữ cosplayer xuất sắc


Sanerken là một cô gái rất bí ẩn. Cộng đồng mạng và cộng đồng cosplay trên thế giới hoàn toàn không nắm được bất kì một thông tin nào về cô. Không website, không blog, thậm chí không có một có chút thông tin nào hé lộ cho chúng ta biết cô ấy là ai.

Con đường đến với cosplay của cô ấy như thế nào? Những người đam mê nghệ thuật này chỉ có thể được ngắm nhìn qua những bộ sưu tập tuyệt mỹ. Sanerken thật sự là một cosplayer hàng đầu!

Kĩ năng cosplay của Sanerken khiến không ít người phải kinh ngạc! Đầu tiên là sự đầu tư về trang phục. Các bộ quần áo, phụ kiện đi kèm giống đến từng chi tiết nhỏ và không khác gì các nhân vật trong game hay trong các bộ anime (phim hoạt hình Nhật).

Điều quan trọng hơn là thể hiện cái hồn của những nhân vật mà mình sắm vai rất thực và tuyệt vời. Vẻ lạnh lùng của Yazoo, vẻ cương nghị của Tifa Lockheart, vẻ tươi trẻ của Riku… tất cả đều được hiện lên rõ ràng và cuốn hút. Sanerken không chỉ cosplay bằng niềm vui thích mà còn bằng cả đam mê và tâm hồn. Cô ấy xứng đáng là tấm gương, chuẩn mực cho cộng đồng Cosplay.

Nguyễn Hà

No comments: