Thursday, August 7, 2008

ỨNG DỤNG-TIỆN ÍCH

uTorrent 1.7.7

Công cụ này giúp cho những ai thường hay tải phim tránh được các trở ngại về tốc độ băng thông. Tuy không làm tăng tốc đường truyền nhưng giao thức BitTorrent tiếp nhận cùng lúc nhiều gói dữ liệu phân tán tại nhiều nơi lưu trữ nên vẫn cho phép file được tải xuống một cách nhanh chóng. Một ưu điểm nữa của tiện ích là người dùng có thể tìm kiếm những file ưng ý trực tiếp từ chương trình này và quản lý danh sách cần tải về.


Bittorrent chắc hẳn không còn xa lạ với mọi người, đây là một phương thức chia sẽ file dưới dạng peer to peer. Tuy nhiên đối với một số người thì việc download bằng bittorrent vẫn còn xa lạ. Hôm nay mình xin hướng dẫn mọi người cách down load bitttorent cực kì đơn giản bằng cách sử dụng phần mềm Utorrent.

Đầu tiên các bạn phải download phần mềm Utorrent. (chạy trực tiếp không cần cài đặt).

Sau đó bạn vào trang web www.torrentz.ws, đây là một trong những site khá nổi tiếng dùng để search file torrent mà bạn cần.

Bước 1: Bạn nhập từ khóa cần tìm vào ô search.

Bước 2: Bạn sẽ chọn link download file torrent, lưu ý là chọn link nào có cột Health tốt nhất. Sau đó download file torrent về máy.

Bước 3: mở chương trình Utorrent , bạn chọn add torrent –> rồi chọn file torrent mà bạn đã download về máy. Sau đó chỉ việc ngồi chờ download :lol:

Chúc các bạn thành công!

DOWNLOAD :

http://www.utorrent.com/download.php


No comments: