Wednesday, August 27, 2008

GAME OFFLINE HOT

Alien vs Predator Requiem - Đi tìm những sinh vật lạ
Người viết: devil_king
Game được xây dựng dựa trên một bộ phim viễn tưởng về một loài sinh vật kỳ bí đã hóa thạch từ hàng ngàn năm về trước. Mặc dù đã có vài phiên bản trên các hệ máy console khác nhưng có vẻ như nó vẫn còn thu được nhiều chú ý đến những cuộc đối đầu giữa con quái vật nhớp nháp và những chiến binh Predator đến từ vũ trụ xa xôi. Nếu bạn đã từng xem qua bộ phim "Alien Hunter" mới được chiếu hồi năm ngoái chắc hẳn sẽ không quên được chuyến thám hiểm xuống dưới lớp băng sâu cả trăm mét để tìm hiểu về thành phố có niên đại hàng ngàn năm bị chôn vùi dưới lớp băng tuyết để rồi chỉ còn lại một người quay lên với một chiến binh Predator.
Bộ phim đã được doanh thu khá lớn và ngoài sức tưởng tưởng tượng đến nỗi đã có 2 game trên 2 hệ máy PS2 và PC phỏng theo bộ phim này và bây giờ tiếp tục lại đến phiênbanr thứ 3 cho hệ máy cầm tay Play Station Portable chuẩn bị ra mắt các bạn mê phim kinh dị . Lần này trò chơi được thiết kế bám dọc theo Cinematic của phim, trong trò chơi bạn sẽ là 1 chiến binh Predator đơn độc được cử đi với mục đích duy nhất là tiếu diệt toàn bộ nhữngcon quái vật Alien và những vết tích của chúng ở Gunnison, Colorado..


Game thiết kế với 3 phần chơi chính là Single Player, Multiplayer và Five-locale (Giống như 1 phần chơi nhanh). Ở phần chơi đơn (Single Player) sẽ có một hệ thống cấp độ cho phép bạn cho pháp bạn xác định các cấp độ chơi và các nhiệm vụ tiếp theo. Sau kho bạn điều khiển con quái vật Alien của mình hoàn thành nhiệm vụ ở nơi được chỉ định bạn sẽ phải tự mình đi đến những nơi có trường học, rừng cây, hoặc thậm chí là một nghĩa địa .


Mỗi khu vực đều có một trở ngại riêng chẳng hạn như những khu vực cống nước bạn sẽ phải tìm những công tắc để thoát nước ra khỏi khu đường bộ để tiếp tục nhiệm vụ và phải tránh những đợt tấn công của Alien, hay như vượt qua những trở ngại đơn giản như lại gần 1 mục tiêu và tác động vào nó bằng phím X để có thể di chuyển mục tiêu đó. Thậm chí có khi bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian để đi vòng quanh để tìm cách giải quyết nhiệm vụ . Người viết game Rebellion nhấn mạnh rằng sẽ không có những nhân vật khác ngoài Alien và Predator (Cùng lắm cũng chỉ là những người lính và người dân để những con Alien ăn cho đỡ đói )


No comments: