Tuesday, August 12, 2008

GAME OFFLINE HOT

Marvel: Ultimate Allicance - Liên minh tối thượng


Năm 2004, Raven Software đã gây ra ngạc nhiên với rát nhiều người với X-Men Legends - Một game nhập vai hành động tập trung vào những dị nhân trong tác phẩm Marvel. Thể loại chơi giống Diablo là cách chơi mà Raven đã chọn, một hãng chuyên sản xuất ở game ở nhìn thứ nhất. Ngạc nhiên hơn nữa là kế hoạch kết hợp tất cả các siêu nhân trong một game RPG, một sự kết hợp hoàn toàn mới lạ vào thời điểm đó.

Đây thực sự là một kế hoạch hấp dẫn, mà Raven đã chau chuốt kĩ hơn với X-Men II: Rise of Apocalypse. Tất nhiên, không bằng lòng với những cuộc chiến đấu trong phạm vi của những X-Men, ý tưởng được thổi bùng lên đến phạm vi giữa những thiên hà, với mức độ lớn hơn với Marvel: Ultimate Alliance. Với hơn 20 các anh hùng có mặt trong các bộ truyện tranh nổi tiếng, chiến dịch qui mô lớn kèm theo những nhân vật phản diện nổi tiếng trong các tác phẩm của Marvel Universe, thêm vào đó là những thông tin về địa điểm, thông tin nhân vật được cung cấp trong các fan ở game này. Dựa thêm gameplay của X-Men Legends những sâu hơn, chăm chút hơn.












Mở đầu trong Marvel: Ultimate Alliance, bạn đã gặp những trở ngại từ Dr.Doom khi lão ta đã tập họp những siệu tội pham lại với nhau, liên kết thành một liên minh dưới cái tên: Masters of Evil. Hành động đầu tiên của liên minh này là tấn công tổ chức S.H.I.E.L.D, một liên minh những siêu nhân nhanh chóng được thành lập, nhằm giải cứu S.H.I.E.L.D. Chỉ huy Nick Fury, người điều khiển các siêu nhân và kết hợp các siêu nhân khi họ lùng bắt Mr.Doom và những thuộc hạ của hắn trong vũ trụ với những hình dạng khác nhau.

Số lượng các siêu tội phạm của Marvel mà bạn sẽ phải đối mặt cuộc truy lùng đánh bại Dr.Doom thật sự đáng kinh ngạc. Bên cạnh Dr.Doom luôn có các siêu tội phạm “nặng kí” như Ultron, Mandarin, Mephisto, Super Skrull….. Kết hợp các đoạn cắt cảnh, lời thoại, dẫn dắt câu chuyện trong tiết tấu nhanh của game đã giúp che giấu 1 cách tự nhiên những kế hoạch của Dr.Doom đến thời cơ thích hợp. Đội hình sắp xếp đầu tiên của bạn bao gồm Captain America, Thor, Spider-Man, và Wolverine, sau một vài bài chơi với những nhân vật cho sẵn đó, bạn sẽ được quyền lựa chọn thêm các nhân vật khác và tự tạo ra 1 đội “Made in tự tui”.


NGUỒN GAMETHU.NET

No comments: