Sunday, August 3, 2008

TODAY NEWS

Phim Hoàng tử Ba Tư lỡ bến

Hãng phim Walt Disney vừa công bố trì hoãn phát hành phim đầu tiên trong series chuyển thể từ game Prince of Persia. Trước đó, công ty này đã ấn định ngày phát hành Prince of Persia : Sands of Time là 19/6/2009.

Lý do chính mà Walt Disney đưa ra là cần thêm thời gian để có thể mang những hiệu ứng cũng như môi trường trong game vào phim một cách chân thực và gần gũi nhất đối với người xem. Như vậy, trong cũng mùa hè 2010, một loạt phim bom tấn của Walt Disney sẽ được tung ra. Prince of Persia: Sands of Time sẽ ra mắt khán giả một tuần sau khi bộ phim bom tấn dành cho thiếu nhi là Shrek The Fourth công chiếu, sau đó sẽ là một sản phẩm danh tiếng khác: Transformers 2.

Jake Gyllenhaal (trái) sẽ vào vai Hoàng tử Dastan.

Tập phim đầu tiên trong series phim Prince of Persia sẽ có sự xuất hiện của một loạt diễn viên tên tuổi như "hoàng tử Ba Tư" Jake Gyllenhaal (ngôi sao trong Brokeback Mountain, The Day After Tomorrow), Gemma Arterton (ngôi sao của Quantom of Solace, Three and Out), Ben Kingsley (Sexy Beast, BloodRayne), và Alfred Molina (Raiders of the Lost Ark, Spider-Man 2).

Trong phim, hoàng tử Dastan sẽ cố gắng ngăn chặn sự bành trướng của giới quí tộc để chiếm lấy Sands of Time. Công chúa Tamina (Arteton đóng) sẽ ở bên Dastan trong cuộc chiến này. Ê-kíp làm phim đã bắt đầu bấm máy tại Morocco cho cảnh quay đầu tiên tuần trước, những công đoạn cuối cùng sẽ thực hiện tại London (Anh).

Để thay thế cho phim Prince of Persia bị trì hoãn, Walt Disney đã đưa The Proposal, bộ phim mang nội dung tình cảm lãng mạng do "Hoa hậu FBI" Sandra Bullock thủ vai chính cùng nam diễn viên điển trai Ryan Reynolds, lấp vào chỗ trống trong lịch phát hành mùa hè sang năm.

Lâm Nguyễn

No comments: