Wednesday, August 6, 2008

NEW ANIME (ANIME MỚI)

Tên tại việt nam: Vua bánh mì
Tên nhật: Yakitate!! Japan!


Yakitate!! Japan, đơn giản là câu chuyện nói về cậu bé ước mơ làm nhiều loại bánh mì "nhật" tên là Azuma

Như chúng ta đã biết, lúa là loại thực phẩm được sử dụng chủ yếu trong mỗi bữa ăn tại Nhật. Nhưng người Nhật thì lại không thích ăn bánh mì cho lắm. Điều này đã khiến cho chị em Azuma quyết tâm biến những điều "không thể thành có thể".

Lúc đầu thì chỉ có người chị của Azuma thích bánh mì thôi, còn cả nhà Azuma, kể cả Azuma cũng vậy đều ghét bánh mì mà chỉ thích "lúa". Biết rằng không thể thuyết phục được đứa em của mình ăn bánh mì, người chị đã đưa Azuma đến cửa hàng bánh mì và buộc cậu phải ăn. Sau khi ăn xong, dĩ nhiên Azuma cảm thấy ngon "ngây ngất" và từ đó cậu ước mơ sẽ trở thành người làm bánh mì giỏi


Có vẻ như ông trời cũng đã giúp cho cậu điều đó khi cho cậu bàn tay "thái dương". Bàn tay ấy ấm hơn bình thường có tác dụng làm cho bột trở nên mịn hơn, xốp hơn, rất thích hợp làm bánh mì.

Azuma và người làm bánh mì đó ngày càng thân với nhau hơn, nhưng một ngày người làm bánh mì đó quyết định rời khỏi Tokyo, để tiếp tục thực hiện ước mơ của mình. Azuma hỏi rằng liệu sẽ còn gặp lại nhau không, người bánh mì đó nói chỉ cần cậu có ước mơ làm bánh mì giống như tôi, không bị "bó hẹp" ở một nơi như thế này thì có thể gặp lại nhau được.Vậy bạn có biết ước mơ của người làm bánh mì đó là gì không? Đó là có thể tạo ra bánh mì "nhật".
À, mỗi nước đều có một loại bánh mì riêng như bánh mì pháp, mỹ... còn nhật thì lại không có. Ước mơ của họ là làm một loại bánh mì thiệt tốt, thiệt ngon có thể xứng đáng làm bánh mì "Nhật" họ mơ ước
NGUỒN GAMEVN.COM
MỘT SỐ CẢNH









No comments: