Wednesday, August 27, 2008

TODAY NEWS

Chu kỳ mới bắt đầu


Còn 3 ngày nữa TTCN sẽ đóng cửa, nhưng dường như BLĐ Hamburg chưa có ý định “chốt sổ” khi tiếp tục mang tiền ra chợ.

Theo tiết lộ, mục tiêu của HLV Martin Jol sẽ là sớm chiêu mộ tiền vệ Niko Kranjcar của Portsmouth. Mọi sự đang được tiến hành khẩn trương và vẫn chưa khẳng định trước liệu thành công hay không, nhưng rõ ràng đội bóng thành phố cảng đang rất nỗ lực vì một mùa giải thành công.

Giới thạo tin cho hay, Hamburg đã có những bước đi rất táo bạo trong thương vụ Kranjcar khi đặt lên bàn đàm phán 10 triệu euro. Nếu điều này trở thành sự thực, đây được coi là sự tái hợp của bộ ba tuyển thủ Croatia gồm Mladen Petric, Ivica Olic và Niko Kranjcar. Hẳn tất cả còn nhớ màn trình diễn tuyệt vời của bộ ba này tại EURO 2008 vừa qua. Nếu không kém may mắn, biết đâu các cầu thủ vùng Balkan đã rời Áo và Thụy Sỹ với một vị thế khác. Thực ra, không phải bây giờ cái tên Kranjcar mới được nhắc đến trong mục tiêu tìm người thay thế cựu đội trưởng van der Vaart. Ngay sau khi đặt chân tới Đức, Martin Jol đã lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ này. Đơn giản bởi trong thời gian dẫn dắt Tottenham (2004-2007), ông đã rất ấn tượng với cầu thủ 24 tuổi này. Tuy nhiên do một vài lý do ông đã không thể thực hiện tham vọng ấy cho tới thời điểm này. Nhưng cũng rất may cho Martin Jol, bởi trong thời điểm Portsmouth đang rất cần tiền để mang về một tiền vệ thực sự đẳng cấp sau khi để cả Sulley Muntari và Pedro Mendes ra đi trong mùa Hè này, khả năng hiện thực của bản hợp đồng này là không hề nhỏ.

Cách đây một tuần, Hamburg có được tiền đạo Petric (theo hợp đồng trao đổi với Dortmund); hai hôm trước họ lại có sự phục vụ của trung vệ người Brazil, Alex Silva và rất có thể trong 48 giờ tới một siêu cầu thủ nữa sẽ hạ cánh xuống sân Nordbank Arena, một tương lai đầy tươi sáng đang mở ra trước mắt họ. Mới đây thôi, tất cả còn lo lắng vì sự ra đi của van der Vaart, nhưng rồi mọi sự cũng đã “đâu vào đấy” khi Hamburg khởi đầu suôn sẻ. Giờ thì họ đã có lý do để tin vào một chu kỳ mới sẽ bắt đầu...

Theo Báo Bóng Đá

No comments: