Sunday, August 3, 2008

NFS: Undercover ra mắt ngày 18/11 trên tay người đẹp gốc Việt

Không giống như Need for Speed: ProStreet, được lăng xê rầm rộ suốt năm 2007 trước khi ra đời, chi tiết bản game đua xe năm nay Undercover gần như không được ai biết tới cho đến hôm qua, 27/7, khi EA tung ra đoạn phim giới thiệu đầu tiên.

Đoạn phim, hầu hết là những cảnh quay thật, không tiết lộ nhiều về những gì liên quan đến nội dung hay gameplay của Undercover. Tuy nhiên, người xem có thể khẳng định trò chơi sẽ có sự tham gia của Maggie Q - Lý Mỹ Kỳ, nữ diễn viên Mỹ gốc Việt, vừa xuất hiện trước khán giả Việt Nam trong bộ phim Tam quốc chí: Rồng tái sinh. Năm ngoái, cô đào này cũng đã tham gia vào các tác phẩm điện ảnh nổi tiếng như Die Hard 4.0Nhiệm vụ bất khả thi III.

Lý Mỹ Kỳ. Ảnh: Maggiequigley.

Lý Mỹ Kỳ. Ảnh: Maggiequigley.

Lý Mỹ Kỳ sinh tại Honolulu, Hawai, có bố là người Mỹ gốc Pháp, Ba Lan và Ai len, còn mẹ là người Việt Nam. Kỳ là con út trong gia đình, trên cô còn có 2 chị gái và 2 người khác là con riêng của bà mẹ. Sau khi tốt nghiệp trường trung học Mililani, cô đến Nhật, Hong Kong khởi nghiệp trong vai trò người mẫu thời trang. Năm 1998, Kỳ bắt đầu diễn trên truyền hình tiếng Hoa.

Nhiều khả năng Lý Mỹ Kỳ sẽ là cô gái hiện diện trên poster quảng cáo của Need for Speed: Undercover cùng với Christina Milian, nữ diễn phiên người Mỹ gốc Cuba sinh năm 1981 từng đóng trong American Pie. Christina Milian đồng thời cũng là ca sỹ, người viết nhạc, vũ công, phụ trách thu âm... khá tên tuổi.

Christina Millian. Ảnh: Cmillianpicture.

Christina Millian. Ảnh: Cmillianpicture.

Đoạn trailer của Undercover cũng khẳng định thời gian phát hành của trò chơi là 18/11 và công bố đường dẫn tới website Whichroadtotake.com.

Một số hình ảnh khác của Maggie Q Lý Mỹ Kỳ

Rio N. tổng hợp

No comments: