Friday, August 1, 2008

TODAY NEWS

Á hậu Game Thủ 2008 duyên dáng khoe áo dài
Không hề buồn rầu khi chỉ xếp ở vị trí thứ 2 trong lòng các độc giả Game Thủ.netcuộc thi Miss mang tính cộng đồng vừa qua, mà trái lại, CuteOrSexy Lê Ngọc Chi còn rất mừng rỡ trước việc lên "ngôi hậu" của Trương Trâm Anh, người bạn mà cô luôn coi là chị gái.

"Có người hỏi em có cảm thấy ghen tị với Trâm Anh không. Nhưng tại sao phải ghen tị khi đó là người bạn thân nhất của mình", Chi tâm sự. "Thật ra, tuy con gái hay ghen, nhưng đối với những người mình yêu thương nhất, trân trọng nhất thì cảm giác ghen tị sẽ mất đi. Trước đây khi ở Việt Nam, và sau này khi Trâm Anh sang Mỹ, bạn ấy luôn quan tâm và chăm sóc em như một người chị. Đối với em, Trâm Anh là một người rất quan trọng, vì vậy ngược lại với cảm giác ghen tỵ, em còn thấy rất vui khi bạn ấy được là Miss Game Thủ đầu tiên".

Nhận xét về bạn, Chi khẳng định Trâm Anh là một cô gái nhí nhảnh, hoạt bát, cứng cỏi. Tuy nhiên, cũng giống Chi, Trâm Anh khá nhạy cảm trong cuộc sống.

Đang dịp nghỉ hè, á hậu của cộng đồng người đam mê trò chơi đang tận hưởng những ngày thư giãn ở một vùng nông thôn Nam Bộ, đồng thời tranh thủ học hỏi "bí kíp" từ người chú làm giáo viên để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp.

Tâm Anh
(Ảnh do Lê Ngọc Chi cung cấp)

No comments: